Kết quả phỏng vấn

Website liên kết

Ai đang xem?

Hiện có 11 khách Trực tuyến

Thống kê

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterHôm nay11
mod_vvisit_counterTuần này11
mod_vvisit_counterTháng này11
mod_vvisit_counterTất cả1011

THÔNG BÁO
Về việc gửi hồ sơ giảng viên thỉnh giảng

 

Căn cứ Thông tư số 44/2011/TT-BGDĐT ngày 10/10/2011 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành Quy định về chế độ thỉnh giảng trong các cơ sở giáo dục;
Căn cứ Quyết định số 486/QĐ-TTg ngày 13/4/2017 của Thủ tướng Chính phủ về việc phê duyệt Đề án thí điểm đổi mới cơ chế hoạt động của Trường Đại học Trà Vinh;
Để làm cơ sở cho việc công nhận giảng viên thỉnh giảng theo quy định,
Hiệu trưởng Trường Đại học Trà Vinh thông báo đến Trưởng các đơn vị đào tạo trực thuộc Trường về việc xem xét, đề xuất giảng viên thỉnh giảng tại đơn vị mình quản lý kể từ năm học 2016 - 2017 trở về sau và gửi hồ sơ giảng viên thỉnh giảng như sau:
1. Thành phần hồ sơ:
- Đề nghị về việc xét công nhận giảng viên thỉnh giảng (theo mẫu đính kèm).
- Học hàm, học vị.

- Lý lịch khoa học (theo mẫu đính kèm).
- Các chứng nhận, chứng chỉ khác: nghiệp vụ sư phạm đối với giảng viên, sư phạm y học….
Các đơn vị tải biểu mẫu tại qtns.tvu.edu.vn -> Chọn biểu mẫu khác.
2. Thời gian: Kể từ ngày ra thông báo đến hết ngày 20/10/2017.
Các đơn vị gửi hồ sơ về Phòng Quản trị Nhân sự theo mẫu để tổng hợp, trình Hiệu trưởng ra quyết định công nhận đối với giảng viên thỉnh giảng (gửi file mềm danh sách giảng viên thỉnh giảng về địa chỉ email: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó. ).
Trong quá trình thực hiện, nếu có vướng mắc các đơn vị vui lòng liên hệ Phòng Quản trị Nhân sự để được hướng dẫn thực hiện.
Đề nghị Trưởng các đơn vị thực hiện nghiêm túc theo tinh thần thông báo./.

 

                                                       

HIỆU TRƯỞNG
KT. HIỆU TRƯỞNG

đã ký


Nguyễn Tiến Dũng